Tại sao nên lựa chọn sơn giả đá cẩm thạch

Cập nhật: 23:47 Ngày 02/04/2018 - 6133 Lượt xem

Tại sao nên sử dụng sơn giả đá cẩm thạch để trang trí cho căn nhà của bạn


Điều này sẽ không còn quá khó khăn đối với những khách hàng, muốn có một không gian đẹp, sang trọng mà kinh tế thấp. Hiện nay sơn giả đá cẩm thạch được rất nhiều người sử dụng.
 
Sơn giả đá cẩm thạch chuẩn, sẽ được đánh giá từ bề mặt, phải có màu sắc đẹp, có các vân đá đều, bóng và không có vết nứt nào. Bề mặt lớp sơn giả đá cẩm thạch cũng phải có độ cứng cao và không được bong tróc.
 
tại sao sơn giả đá cẩm thạch
Đây là mẫu sơn giả đá cẩm thạch trang trí cho cột nhà trước hiên (sân nhà)
 
 
nên sơn giả đá cột tròn
Sử dụng sơn giả đá cột tròn để trang trí cho cột nhà mặt tiền
 
 

Thông thường, kiểu sơn giả đá cẩm thạch, được áp dụng để trang trí cho bề mặt tường nhà, cột, trần nhà,.. giúp làm tăng vẻ đẹp cho kiến trúc. Có thể nói, với phong cách sơn mới này, màng đến vẻ đẹp lạ mắt, ấn tượng và thu hút sự chú ý của nhiều gia chủ.
 

Sự sang trong của sơn giả đá cẩm thạch


Tại sao nên sơn giả đá cẩm thạch để trang trí cho căn nhà của bạn. Sơn giả đá cẩm thạch vừa mang lại một không gian tự nhiên, sang trọng mà chi phí thi công cũng rất thấp.

Không những thế, đối với sơn giả đá cẩm thạch và cột tròn giả đá, còn có thể thi công ở những chi tiết ngóc ngách, mà việc ốp đá không thể thực hiện được. Những vết bẩn không thể xóa, những vết nứt của các bức tường.

 
nên lựa chọn cột tròn sơn giả đá
 
tại sao sơn giả đá
Đây là mẫu sơn giả đá cẩm thạch 3d, với tông màu vàng đất, hòa quyện với nền màu vàng nhạt và đường nứt màu trắng tạo chiều sâu 3D. Giúp toát lên vẻ đẹp tuyệt vời của tác phẩm nghệ thuật sơn giả đá cẩm thạch
 

Video hướng dẫn cách làm sơn giả đá cẩm thạch cột tròn
 

Hướng dẫn cho người chưa biết gì tự làm sơn giả đồng cho đế cột giả đá, (phần 2)
 
tại sao nên trang trí nhà bằng sơn giả đá
 
Đặc biệt, sơn giả đá cẩm thạch và cột tròn giả đá, còn có tuổi thọ rất cao. Việc sử dụng và bảo quản đúng cách, thì thời gian sử dụng có thể lên đến 12 – 15 năm, cho sơn ngoại thất, và 18 - 20 năm cho nội thất.
Không chỉ thế sơn giả đá cẩm thạch, bạn có thể thoải mái vệ sinh lau chùi, khả năng chống thấm, chống tia cực tím tốt, rất thích hợp cho bạn sử dụng và trang trí nội thất nhà.

===> Bài viết bạn nên tham khảo thêm, sơn giả đá cột tròn đẹp láng bóng


Việt Nam là quốc gia có đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm. Điều này lại có nhiều tác động tiêu cực đến tuổi thọ hữu ích của kết cấu kiến trúc. Do đó, các thuộc tính của vật liệu trang trí, cần khắc phục tình trạng ảnh hưởng của khí hậu, thời tiết.
 
Với thành phần hoàn toàn nhiệt đới, sơn giả đá cột tròn, chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo, cho bất kỳ công trình nào. Cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn ngay cách trang trí này, bởi sự đa dạng về chủng loại như: láng mịn, bóng như đá thật.

Vậy sơn giả đá cẩm thạch có tốt không?


Nói về thẩm mỹ thì sơn giả đá cẩm thạch đáp ứng được không gian kiến trúc phong cách nhưng so với loại sơn thường thì sơn giả đá cẩm thạch được làm từ hai thành phần cơ bản là đá và polyurethane cùng một số chất phụ gia tạo thành. Sản phẩm khi tạo ra có màu sắc đa dạng mà vẫn giữ được nét tự nhiên như đá cẩm thạch.
 
Sơn giả đá cẩm thạch có tốt không

Sơn giả đá cẩm thạch 3D


Ngoài ra, sơn giả đá cẩm thạch còn có độ bền cao, khả năng chống bám bụi, ẩm mốc và chống khuẩn vô cùng tốt.
 
Trước đây có rất nhiều người muốn không gian nhà thêm phần kiến trúc độc đáo, sang trọng đã sử dụng đá cẩm thạch để ốp tường.Tuy nhiên, việc ốp đá cẩm thạch làm mất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí rất cao. Nhưng với sơn giả đá cẩm thạch, mọi người không còn phải lo về chi phí mà vẫn có thể làm cho căn nhà trở nên sang trọng hơn. Việc bỏ ra số chi phí lớn để ốp đá cẩm thạch thì giờ đây sơn giả đá cẩm thạch lại tiết kiệm cho bạn một khoảng tiền khá lớn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, hình thái tự nhiên, sang trọng.
 

Tuổi thọ của sơn giả đá cẩm thạch và cột giả đá như thế nào


Đặc biệt sơn giả đá cẩm thạch có độ bền lên đến 15 năm, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ  đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như độ bền và co giãn cao. Ngoài ra sơn giả đá cẩm thạch có khả năng chịu nước tốt đây là ưu điểm vượt trội giúp sơn giả đá cẩm thạch dễ thích nghi với sự thay đổi thời tiết thất thường ở Việt Nam.
 
Cột giả đá đẹp

Cột giả đá đẹp 3D



Hướng dẫn cho người chưa biết gì tự làm được sơn cột giả đá (phan 1)

Những đặc điểm sơn giả đá cẩm thạch không thể bỏ qua:


Đối với sơn giả đá khi phủ lên tường sẽ nhẹ hơn rất nhiều so với ốp đá thật. Việc sơn giá đá lên bề mặt tường hoàn toàn không ảnh hưởng đến tải trọng của công trình.
 
son gia da cot tron
 
Nói về màu săc, các bạn có thể chọn những màu tôn lên được vẻ đẹp cũng như thật tự nhiên như: đen, xanh ngọc, đỏ… Hoặc các bạn có thể biến tấu theo kiểu đá cẩm thạch hoa văn để thêm vẻ sang trọng cổ điển cho ngôi nhà. Khác hăn với các loại sơn thường, sơn giả đá cẩm thạch có thể chịu được tia cực tím cũng như sự thay đổi của thời tiết. Đặc biệt hơn sơn giả đá cẩm thạch có khả năng chống thấm, chống bám bụi và trầy xước.
 
cột vuông sơn giả đá
 
Tuổi thọ của sơn giả đá cũng có thể kéo dài từ 10- 20 năm. Sử dụng sơn giả đá cẩm thạch vừa tiết kiệm chi phí lại rất thuận tiện, hoàn thiện nhanh chóng và không hề gây nguy hiểm.
 

Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp, yêu thích đá cẩm thạch hãy gọi ngay đến chúng tôi


tru cột giả đá
 
Sơn giả đá Huy Phương – Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn, hạ tầng tốt, thiết bị hiện đại. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ sơn giả đá tốt nhất, giá cả hợp lý nhất cũng như thời gian bảo hành lâu nhất.

Sơn Giả Đá Nét Đẹp Không Thể Bỏ Qua Khi Làm Nhà


Ngày nay với sự phát triện của Xã hội Nhu cầu về nhà  và làm đẹp căn nhà ở ngày càng tăng, nhất là hạ mục sơn giả đá không thể bỏ qua
 


Nhất là đối với khu vực trọng điểm kinh tế như thành phố Hồ Chí Minh. Với quan điểm “an cư lạc nghiệp” ngày nay, nhà không chỉ là nơi để ở, sinh hoạt, mà còn là bộ mặt của chủ nhà, thể hiện đẳng cấp, phong cách thẩm mỹ và sự sang trọng.
 



Dịch vụ Sơn giả đá với khẩu hiệu lấy uy tín - chất lượng chế độ hậu mãi dài lâu làm nền tảng phát triển của doanh nghiệp
 

Chúng tôi chuyên nhận thi công các loại sơn giả đá

*Thi công Sơn giả đá cẩm thạch

*Thi công Sơn giả đá theo yêu cầu

*Thi công Sơn giả đá hoa cương

 

Vậy tại sao không chọn sơn giả đá cẩm thạch ngay bây giờ cho căn nhà thân yêu của bạn. Sơn giả đá cẩm thạch vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa có độ bền lại thích hợp với nhiều không và đặc biệt là an toàn vệ sinh. Nếu bạn đang muốn xây dựng một không gian độc đáo thì hãy đến với sơn giả đá cẩm thạch Huy Phương bạn sẽ được tư vấn về màu sơn cũng như cách phối sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
 
Hotline: 0902884459 Mr Huy Phương
Email: songiadahuyphuong@gmail.com