Sơn giả đá Hà Tĩnh, cột giả đá cẩm thạch Hồng Lĩnh Thạch Tân Kỹ Anh

Cập nhật: 10:30 Ngày 17/05/2022 - 722 Lượt xem

Vì sao sơn giả đá được xuất hiện tại Tỉnh Hà Tĩnh

sơn giả đá hà tĩnh
Sơn cột tròn giả đá màu trắng marble italia
Hà Tĩnh là tỉnh có tốc độ phát triển khá nhanh, kéo theo đó là sự lớn mạnh của ngành xây dựng nhà dân dụng, biệt thự, văn phòng… hàng nghìn công trình lớn nhỏ đã được thi công. Sơn giả đá tại tỉnh Hà Tĩnh của doanh nghiệp Huy Phương có mặt trên khắp các công trình, tuyến phố trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
 
Sơn giả đá cẩm thạch tại Tĩnh Hà Tĩnh của Huy Phương, đã thi công hàng trăm công trình trên địa bàn Hà Tĩnh, quý khách có thể yên tâm giao phó công việc trang trí sơn giả đá, cột đá cẩm thạch. đá cẩm thạch cho chúng tôi. Thời gian thi công siêu nhanh gấp nhiều lần so với việc ốp đá thật.

Các bước thi công sơn giả đá và giả đá cẩm thạch tại Hà Tĩnh

Phủ 2 lớp sơn lên bề mặt cần thi công để tạo độ mịn. Khoảng cách giữa 2 lớp cách nhau 4 giờ tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và bề mặt.
Để khô rồi dùng giấy nhám chà nhám bề mặt cho nhẵn hơn, sau đó vệ sinh bề mặt và sơn 2 lớp sơn lót chống kiềm ngoài trời.
 
Sau khi lớp sơn lót kháng kiềm khô ta tiếp tục sơn để tạo vân đá đẹp tự nhiên. Chúng ta đợi bề mặt khô hoàn toàn, sau đó phủ 2 đến 3 lớp sơn bóng 2k, để tạo độ bóng cho sản phẩm và cũng là để giữ màu sau nhiều năm sử dụng, tùy thuộc vào điều kiện môi trường. và chọn loại sơn phủ bóng phù hợp.
====>> Xem thêm bài viết sơn giả đá mặt tiền
Chi tiết liên hệ thi công, tư vấn hoàn toàn miễn phí hotline: 0902 88 44 59 Mr Huy Phương