Sơn giả mây

Cập nhật: 11:28 Ngày 09/11/2019 - 1476 Lượt xem

Nghệ thuật sơn giả mây trời

Sơn giả mây trời hay còn gọi là sơn trang trí giống như bầu trời, là một trong những lĩnh vực trang trí trần, tường , mái vòm nội, ngoại thất đặc biệt quan trọng. Phong cách trang trí này được rất nhiều người ưa chuộng.
 
Sơn giả mây
Trần nhà sơn giả mây
Những tác phẩm sơn giả mây, được làm nên từ bàn tay của những người thợ vẽ nhiều năm kinh nghiệm tạo nên nét đẹp riêng cho ngôi nhà của bạn. Để tạo ra tác phẩm nghệ thuật sơn giả mây trời, phải thi công qua nhiều lớp khác nhau, nhiều công đoạn, màu sắc được phối đẹp mắt với những lớp mây trắng đẹp, tạo ra bầu trời sơn giả mây trong xanh, mát mẻ cho ngôi nhà của bạn.
 
Sơn giả mây trời
Vòm nhà sơn giả mây trời
 
Sơn giả mây đem đến sự tiện lợi, giảm chi phí, khắc phục được tình trạng nứt chân chim khi sử dụng sơn ngoài trời, thi công trên nhiều bề mặt khác nhau : trần thạch cao, trần nhà bê tông, vách tương….. Đặc biệt tạo nên điểm nhấn, nét đẹp riêng cho ngôi nhà của bạn thoáng mát.
Sơn giả mây Huy Phương đã và đang thi công rất nhiều công trình tại khu vực phía Nam, từ công trình dân dụng đơn giản đến những công trình lớn đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao như thi công quán bar, café, nhà hàng cao cấp , biệt thự, lâu đài….Hiện nay công ty có hàng trăm mẫu sơn giả mây cho khách hàng lựa chọn, đặc biệt công ty tư vấn hoàn toàn miễn phí.
 
Hotline: 0902884459 Mr Huy Phương
Email: huyphuong24h@gmail.com